Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel tham dự talkshow Tuổi Trẻ Startup Award 2024 - "Xây dựng thương hiệu từ vạch xuất phát"

Tin tức du lịch
-
13/11/2024

Vào ngày 10/11/2024, Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel đã tham dự sự kiện “Ngày hội Việt Nam Xanh” do Báo Tuổi Trẻ cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM và Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO VN) phối hợp tổ chức.


Trong khuôn khổ sự kiện, Chủ tịch HĐQT Vietravel đã góp mặt trong talkshow Tuổi Trẻ Startup Award 2024 với chủ đề “Xây dựng thương hiệu từ vạch xuất phát”. Chia sẻ tại talkshow, Ông Nguyễn Quốc Kỳ đã nhấn mạnh rằng để có thể xây dựng một thương hiệu tốt, trước tiên doanh nghiệp cần phải vạch ra một chiến lược rõ ràng, có tính nhất quán trong việc định vị thương hiệu. Chúng ta có quyền thử nhưng trước khi làm phải suy nghĩ thật kỹ và chọn làm rồi thì phải quyết tâm, phải kiên định, phải tận hiến với nó thì mới đến đích.
 

Với quan điểm trên, Ông đã đưa câu chuyện từng bước xây dựng Vietravel Airlines - Hãng Hàng không Du lịch đầu tiên tại Việt Nam như một minh chứng cụ thể cho những gì mà Vietravel đã và đang áp dụng để tiếp tục phát triển cũng như giữ vững vị thế trong ngành, đồng thời dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn, đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Ngay từ những bước đầu phát triển Vietravel Airlines, Ông đã nhận thức rõ ràng hàng không là một lĩnh vực có tính cạnh tranh rất cao và đầy thách thức, nhưng bên cạnh đó lĩnh vực này cũng cho thấy tiềm năng phát triển vẫn còn rất lớn, đặc biệt khi nhiều người dân vẫn chưa có cơ hội tiếp cận thị trường vận chuyển hàng không này. Vì vậy, Vietravel Airlines ra đời không chỉ nhằm mục tiêu phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng tăng, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ thị trường hàng không nội địa.

Nói về định hướng phát triển thương hiệu Vietravel Airlines, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel cho biết: “Bước đầu tiên khi xây dựng Vietravel Airlines là tập trung vào chiến lược dài hạn: tạo ra một thương hiệu hàng không có bản sắc riêng, kết hợp chặt chẽ với các sản phẩm du lịch để tạo nên một hệ sinh thái toàn diện cho khách hàng.” Ông tin rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sứ mệnh nâng cao trải nghiệm du lịch cho người Việt, Vietravel Airlines sẽ dần khẳng định vị thế của mình trong ngành hàng không và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
 

 Qua những kinh nghiệm mà Vietravel đã và đang triển khai nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, Ông Nguyễn Quốc Kỳ cũng mong muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ đang nung nấu ý định khởi nghiệp rằng: “Trên hành trình xây dựng một thương hiệu bền vững, có ba yếu tố rất quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần nắm vững, đó là: sự chắc chắn, nhanh nhạy, và đổi mới liên tục. Với ba yếu tố này, tôi tin rằng những ai đang xây dựng thương hiệu sẽ có một nền tảng vững chắc, không ngừng tiến xa và có đủ sức cạnh tranh trên thị trường.”